Thursday, May 19, 2011

Heto na!

Wala lang. Gusto ko lang naman magwelcome ng tao dito sa blog ko. [Urur, assuming, wala pa namang follower. HAHA] Well, it's a first time naman, kaya inaasahan ko na wala pa namang susubaybay sa blog kong 'to. Pipilitin ko na rin siguro nanay ko bumisita dito para lang masabi may follower ako. [Ma, punta ka sa website na 'to, pwede ka manalo ng P5,000 Gift Certificate sa Puregold! DALIIII PLEAASE!] SAPILITAN eh. HAHA. Ewan ko ba kung anong meron, bakit napagtripan ko lang gumawa ng blog. Dala na rin siguro ng boredom noh? Masabi lang na may blog ako, gagawa na ko. Gusto ko lang maging blogger eh, gusto kong mag share. Epal ako eh, papampam. Gusto kong mag share ng kung anuman ang makita kong kaaliw aliw sa internet. Yung pwede kong pagtawanan, kahit na ako lang natatawa, forever alone style. Gusto ko lang maging simple ang blog, 'di ko na kailangan mag sayang ng oras mag compose ng mga posts na may malalalim nua4h $aALhiT4, 3nGLiSh mAn o ThAgAL0g. Gusto ko lang 'to maging casual, yung tipong nag-uusap na mga tambay lang. Ganon 'yon. Sana, sana ma-enjoy ko ang pagboblog, para ma-enjoy niyo rin yung blog ko. YEY! Game na!

2 comments:

  1. Oh huh! ok na pers na nagcomment dito. XD finollow na kita. Kakatuwa welcome message mo eh ^_^

    ReplyDelete
  2. macute blog mo pasabog...

    ifofolllow kita...

    hahaha :D kilalamg kilala mo ako

    mula tutsyang gang talampakan..

    ReplyDelete